Sự tích tụ cacbon là giai đoạn cuối cùng của bụi bẩn. Nguyên nhân là do tích tụ của muội than từ quá trình đốt cháy, và các tạp chất khác nhau trộn với hơi nhiệt và hơi dầu cho đến khi đông tụ.
Tích tụ dần trong hệ thống tạo thành một chất phủ rất cứng, dày dần theo thời gian, thường thấy ở đường ống nạp, bướm ga, van nạp, cánh turbo, đầu piston, xilanh,… dẫn đến các vấn đề như ma sát van và piston, thanh nâng. Các sự cố mất khả năng di chuyển, sụt nguồn. Nhiệt độ máy tăng, máy rung, chu kỳ không ổn định, v.v.
CRC Intake Valve Cleaner là một sản phẩm hiệu quả cao được thiết kế đặc biệt để làm sạch xupap nạp và turbo trên động cơ phun xăng trực tiếp (GDI).
1. Thông tin sản phẩm
Tên SP: Intake Valve Cleaner
Mã SP: 05319
Qui cách: 312g/lon
Sản phẩm cung cấp hàm lượng cao chất tẩy PEA tiên tiến tập trung trực tiếp vào mặt sau của van nạp. Hòa tan nồng độ muội than(carbon) trong động cơ.
Hiệu quả để sử dụng trên GDI.
– Đánh tan muội than
– Tiết kiệm nhiên liệu
– Tăng sức mạnh động cơ
– Giảm hiện tượng nổ không đều, không bốc
Chất tẩy PEA (Polyether Amine) cao gấp 150x nồng độ của bất kỳ phụ gia nhiên liệu cao cấp nào.
100% hoạt động trên các động cơ xăng
Loại bỏ 46% muội than sau 1h sử dụng
Kết quả thử nghiệm sản phẩm: GDI Intake Valve Cleaner
Kết quả thử nghiệm sản phẩm GDI Intake Valve Cleaner
Thử nghiệm sản phẩm trên động cơ tăng áp
Tài liệu sản phẩm:
Ứng dụng:
– Được áp dụng để làm sạch sâu xuppap nạp trên tất cả các động cơ xăng bao gồm cả phun trực tiếp, phun đa điểm, và phun đơn điểm cho mỗi hành trình 8000 đến 16000km
CRC GDI IVD Intake Valve Cleaner: Các câu hỏi thường gặp.
Q: PEA là gì?
A: Polyether Amine or PEA. Đây là thành phần hoạt động chính để loại bỏ muội than.
Q: Bao lâu thì tôi có thể sử dụng sản phẩm trên xe của mình?
A: Bạn có thể sử dụng mỗi 10000 dặm hoặc ở mỗi lần thay dầu.
Q: Tôi có thể sử dụng trên động cơ tăng áp hay siêu nạp không?
A: Vâng, nó có hiệu quả đối với động cơ tăng áp và siêu nạp.
Q: Tôi có thể sử dụng sản phẩm này nếu tôi có một động cơ tăng áp kép hay không?
A: Vâng, nó có hiệu quả để sử dụng trên hệ thống turbo kép.
Q: Trên động cơ tăng áp của tôi, tôi có thể phun sản phẩm như thế nào?
A: Bạn có thể phun trực tiếp qua thân bướm ga hoặc gần đó.
Q: Tôi có thể phun sản phẩm thông qua turbo của tôi không?
A: Có thể phun một cách an toàn qua họng hút, cho phép sản phẩm đi qua turbo.
Q: Sản phẩm này có gây hại cho cảm biến oxy của tôi không?
A: Không, Sản phẩm này an toàn cho cảm biến Oxy.
Q: Sản phẩm này sẽ làm hỏng bộ chuyển đổi xúc tác của tôi?
A: Không, sử dụng sản phẩm này sẽ không gây hại cho bộ chuyển đổi xúc tác.
Q: Tôi vẫn có thể sử dụng sản phẩm ngay cả khi động cơ của tôi là PFI thông thường?
A: Có thể, và bạn áp dụng sử dụng sản phẩm theo cùng một cách.
Q: Sau khi thực hiện các tác vụ tôi thực sự phải đợi một giờ trước khi lái xe?
A: Vâng, điều này sẽ cho phép sản phẩm hấp thụ nóng vào carbon, đặc biệt khi động cơ vẫn còn nóng.
Q: Tôi có thể phun sản phẩm này vào một cổng chân không hoặc lối vào khác không?
A: Vâng, bạn có thể phun vào một cổng chân không.
Q: Nếu xe của tôi không có cảm biến lưu lượng không khí. Tôi có thể phun sản phẩm ở đâu?
Đáp: Bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm và phun qua thân bướm ga. Bạn cũng có thể loại bỏ cảm biến MAF và phun nơi lắp đặt cảm biến. Nếu chiếc xe được nạp bằng turbo, bạn có thể tháo bộ cảm biến tăng áp trong ống nạp và phun vào ống.
Lưu ý: Sử dụng thận trọng, không phun ở phía trước cảm biến lưu lượng khối lượng không khí vì có thể xảy ra sự cố cho bộ cảm biến.
2. Hướng dẫn sử dụng:
– Bước 1. Tháo nắp lọc gió, họng hút gió
– Bước 2. Khởi động động cơ và để nhiệt độ hoạt động ở mức bình thường.
– Bước 3. Xác định vị trí cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) nằm giữ hộp không khí và van điều chỉnh (có thể xịt trực tiếp qua bướm ga).
– Bước 4: Nâng vòi phun và luồn qua hệ thống cảm biến MAF, nếu cần có thể tháo rời bộ phận đường dẫn khí để tránh phun lên cảm biến MAF.
– Bước 5: Cho xe chạy với tốc độ vòng tua khoảng 2000-3500 vòng/phút, phun sản phẩm đều tay vào đường dẫn khí phía sau cảm biến MAF. Phun liên tục trong khoảng 30 giây đến khi hết bình.
– Bước 6: Khi hết bình tăng tốc động cơ lên 2-3 lần, mỗi vòng tua không quá 3500 vòng/phút.
– Bước 7: Cho máy chạy khoảng 1 phút sau đó tắt máy.
– Bước 8: Sau khi hoàn tất quá trình phun, lắp lại bộ lọc khí, cho máy nghỉ khoảng 1 giờ.
– Bước 9: Khởi động máy trở lại, cho máy chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc trong vòng khoảng 10-20 phút.
Khuyến nghị sử dụng:
– Xe mới nên sử dụng ở mốc 20.000km đầu tiên.
– Tiếp đó, dùng định kỳ 8000km/lần.
Reviews
There are no reviews yet.